anh tin bai
anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), sáng ngày 24/3/2024, Ban chấp hành Đoàn xã Trực Chính tổ chức Lễ Kỷ niệm ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, kiện toàn ủy ban hội LHTN Việt Nam xã Trực Chính lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029 và Lễ kết nạp đoàn viên mới năm 2024, đợt 26/3.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Trịnh Thị Nga - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đinh Văn Chung - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Mai Văn Trường - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND .  Về dự còn có các đồng trí trong ban Thường vụ Đảng ủy; Lãnh đạo HĐND, UBND, UB MTTQ xã; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể; các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, trưởng ban công tác MTDC các cơ sở thôn; Ban giám hiệu các nhà trường cùng đông đảo các đoàn viên thanh niên ưu tú các chi đoàn.

anh tin bai

Ảnh: Quang cảnh Lễ kỷ niệm

Tại Hội nghị, thay mặt BCH Đoàn xã, đồng chí Phạm Thị Xuân - Bí thư BCH Đoàn xã đọc diễn viên kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cùng ôn lại lịch sử ra đời và phát triển, cùng những dấu mốc quan trọng đánh dấu những bước trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 93 năm qua.

anh tin bai

Ảnh: đồng chí Phạm Thị Xuân - Bí thư BCH Đoàn xã đọc diễn viên kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 Cùng với quá trình hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuổi trẻ xã Trực Chính trong các giai đoạn lịch sử của đất nước đã luôn luôn thể hiện tốt vai trò của mình, xung kích đi đầu trong mọi nhiệm vụ không ngại gian khó, hy sinh, cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp cách mạng, bồi đắp lên truyền thống vẻ vang của Đoàn và của tuổi trẻ.

Để việc triển khai và thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu và nghị quyết của Đoàn các cấp, đồng chí Bí thư Đoàn xã phát động từ BCH Đoàn xã đến mỗi chi đoàn cơ sở phải đa dạng hoá các hình thức giáo dục, góp phần để mỗi bạn trẻ, mỗi đoàn viên thanh niên biết sống đẹp, sống có ích vì cộng đồng và xã hội. Tổ chức thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác" tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức và việc làm của mỗi đoàn viên thanh niên, chú trọng phát hiện xây dựng và tuyên dương các tập thể cá nhân điển hình, tổ chức nhân rộng, để các điển hình toả sáng trong các tập thể thanh niên, đem đến cho nhiều bạn trẻ niềm lạc quan tin yêu vào cuộc sống.

anh tin bai

Ảnh: đồng chí Trịnh Thị Nga - Bí thư Đảng ủy tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Ảnh: đồng chí Đoàn Thị Dịu - Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã tặng hoa chúc mừng

Kết quả công tác, các hoạt động thanh niên tình nguyện, văn hóa văn nghệ tiếp tục phát triển với hoạt động sôi nổi như hoạt động sinh hoạt hè và Trại Thu. Tuổi trẻ xã Trực Chính hăng hái tham gia các nhiệm vụ chính trị của địa phương đặc biệt là trong công tác chuyển đổi số Quốc gia theo Đề án 06 của Thủ tướng Chính phủ, tham gia hiến máu nhân đạo cứu người, Năm 2023 BCH đoàn xã được Tỉnh đoàn ghi nhận, đánh giá cao, tặng bằng khen về những thành tích trong hoạt động công tác đoàn, phong trào thanh thiếu nhi trong tháng thanh niên và Huyện đoàn Trực Ninh tặng giấy khen đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Tuổi trẻ Trực Chính hôm nay cũng xin hứa sẽ nối tiếp truyền thống của Đoàn, vững bước dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng, đem sức trẻ nhiệt tình để cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN, góp phần xây dựng quê hương Trực Chính ngày thêm giàu đẹp.

anh tin bai

Ảnh: đồng chí Đinh Văn Chung - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đinh Văn Chung - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả công tác Đoàn, công tác thanh thiếu nhi mà Đoàn xã Trực Chính đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cũng mong muốn, Đoàn xã phát huy thành tích đã đạt được, sẽ tiếp tục đoàn kết, trách nhiệm, năng động nhạy bén, có nhiều chuyển biến tích cực về mọi mặt, trong mọi công tác và nhiệm vụ được giao. Mỗi đoàn viên cần có một việc làm thiết thực, ý nghĩa và đây chính là cách tốt nhất, cụ thể nhất giúp xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.

anh tin bai

Ảnh: đồng chí Mai Văn Trường - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND tặng hoa chúc mừng Ủy ban hội LHTN xã Trực Chính khóa IV, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Cũng tại Hội nghị cũng đã thống nhất hiệp thương bầu ra Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã Trực Chính khóa IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029 gồm 13 đồng chí, đồng chí Phạm Thị Xuân, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã Trực Chính khóa III tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch hội khóa IV và hiệp thương cử 4 đại biểu chính thức đi dự đại hội Hội LHTN huyện Trực Ninh khóa IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

anh tin bai

Ảnh: Lễ kết nạp Đoàn cho các đội viên ưu tú

          Trước đó, Ban chấp hành chi đoàn Trường THCS Trực Chính tổ chức Lễ kết nạp cho 14 đội viên ưu tú vào đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 Ảnh: Các tiết mục văn nghệ tại Lễ kỷ niệm

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai