anh tin bai
anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Gặp mặt nữ Công đoàn viên nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3

Nhân kỷ niệm kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 08/3/2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, Công đoàn cơ sở cơ quan xã Trực Chỉnh tổ chức gặp mặt nữ cán bộ, công chức, nữ công đoàn viên công đoàn đang công tác tại cơ quan.

Hiện nay Công đoàn cơ sở cơ quan xã Trực Chính có số nữ công đoàn viên là 9/23 công đoàn viên, trong đó có 8/19 chức danh cán bộ, công chức xã là nữ, có 5 các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ xã Khóa XXIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, 2 đồng chí trong Ban thường vụ, 2 đồng chí giữ các chức vụ lãnh đạo, quản lý. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt nam, các nữ cán bộ, công chức và nữ công đoàn viên đã luôn tích cực học tập, lao động sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; nhiệt tình tham gia các hoạt động, phong trào thi đua. Các chị em đã đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của cơ quan,đơn vị, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương. Song song với việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, các chị em vẫn luôn làm tròn vai trò của một người vợ, người mẹ trong gia đình.

anh tin bai

Ảnh: Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể nữ đoàn viên Công Đoàn xã

Thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND xã, đồng chí Mai Văn Trường - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc và thành công tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, người lao động Công đoàn cơ sở Cơ quan xã Trực Chính. Ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những đóng góp tích cực của các chị em thời gian qua, đồng chí Chủ tịch UBND xã cũng mong muốn công đoàn viên nữ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; đoàn kết, năng động, sáng tạo; không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị; nâng cao vai trò, trách nhiệm công tác, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ của địa phương. Trước mắt là tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thiện, nâng cao chất lượng các tiêu chí trong công tác xây dựng Nông thôn mới, phấn đầu xã Trực Chính về đích xã Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023./.